Mô tả công việc

- Kế toán kho nội bộ: Ghi chép và nhập phần mềm các chứng từ về xuất kho, nhập kho, nhập mua, mặt hàng linh kiện xe điện
+ Xuất kho linh kiện NM Hòa Lạc (LKHL); kho lắp ráp NM Hòa lạc (PX001), Kho bộ phận kỹ thuật (KT); Kho hàng lỗi, hỏng chờ thanh lý NM Hòa Lạc (001), Kho Thanh lý NM Hòa Lạc hang hỏng không thể khắc phục sửa chữa (003); Kho phân xưởng sơn (004); Kho đăng kiểm (DK) ; Kho KCS (KCS), Kho bảo hành, Kho HCM,Kho vật tư công cụ, kho khuyến mại … Hàng ngày phát sinh đề xuất xuất kho linh kiện xe điện, trong vòng 15 phút – 30 phút phải làm phiếu xuất kho, phiếu xuất điều chuyển, xuất khác:
+ Xuất hàng: Xuất đi gia công các linh kiện xe điện có đầy đủ số lượng và đơn giá: Khi có đề xuất hợp lệ xuất linh kiện thô sang đơn vị gia công trong vòng từ 5-30 phút phải làm phiếu xuất linh kiện. Phiếu xuất phải có ký nhận của đơn vị gia công.:
+ Tập hợp lưu trữ Tất cả các phiếu nhập, xuất bản gốc phải có chữ ký đầy đủ của các bên liên quan ở dưới xưởng gửi lên:
+ Kiểm kế kho định kỳ: thành phẩm, hàng hóa, nguyên vật liệu theo tháng, quý, năm các kho:
+ Hàng ngày đối chiếu với thủ kho nhà máy về tình hình nhập xuất linh kiện, đối chiếu với bảo hành, kỹ thuật, kho sơn về kho bảo hành, kỹ thuật, kho sơn…. Cuối tháng chậm nhất ngày 15 tháng sau phải có biên bản chốt các kho nêu trên.:
+ Xuất linh kiện kho lắp ráp ra sản xuất: Vào cuối mỗi tháng chậm nhất là ngày mùng 10 tháng sau xuất linh kiện theo định mức ra sản xuất
+ Mua hàng: Nhập mua trong nước và nước ngoài, nhập hàng đi gia công các linh kiện xe điện về có đầy đủ số lượng và đơn giá. Chủ động làm việc với phòng mua hàng về phần giá. Nếu 3 ngày phòng mua hàng không cho giá thì vào giá cũ gần nhất hoặc chưa nhập lần nào không có giá thì thông báo cho phòng mua hàng sẽ làm thanh toán theo giá phòng kế toán ấn định: Khi có phiếu giao hàng hợp lệ trong vòng 2 tiếng phải lập phiếu nhập kho:
- Kiểm soát hàng xuất bán (ký đơn hàng): xe điện:
+ Tiếp nhận đơn hàng chuẩn bị từ kinh doanh và kiểm tra hàng tồn kho, Scan đơn hàng chuyển cho bộ phận sản xuất để chuẩn bị đơn hàng đi toa. Khi tiếp nhận đơn hàng chuẩn bị từ kinh doanh không quá 10 phút phải scan đơn hàng chuyển cho bộ phận chuẩn bị đơn hàng đi toa (tính cho 1 đơn hàng). Nếu toa chuẩn bị không có hàng thực tế thì phải trả lại Admin làm lại đơn hàng chuẩn bị:
+ Kiểm soát hàng xuất bán (ký đơn hàng) xe điện. Khi nhận được đơn hàng từ Admin, kiểm soát giá, số lượng, hàng hóa xem đã cập nhật đúng trên phần mềm chưa, thời gian không quá 15 phút phải duyệt đơn hàng (tính cho 1 đơn hàng). Nếu đơn hàng vướng mắc chưa đủ điều kiện thì trả lại Admin làm lại đơn hàng:
+ Tải toa xuất bán hàng và Scan đơn hàng gửi cho bộ phận kho vận để xuất bán hàng. Hàng ngày tải toa bàng đã chốt xuất bán để lên công nợ phải thu của khách hàng:
+ Cuối ngày cung cấp tồn kho thành phẩm cho phòng kinh doanh để có kế hoạch ra toa hàng. Cuối ngày chậm nhất là 17h gửi tồn kho cho kinh doanh để kinh doanh có kế hoạch bán hàng ngày hôm sau (nếu Admin chốt hết các toa đi trước 16h50):
- Ý thức làm việc, hệ thống báo cáo: : Ý thức làm việc, chuyên cần, tương tác giữa các bộ phận, hệ thống báo cáo công việc.

Yêu cầu công việc

- Trình độ:Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính;
- Có năng lực, nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán;
- Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công;
- Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng quy định;
- Thành thạo phần mềm kế toán, tin học văn phòng và Internet.

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận từ 10- 15tr/ tháng + các chế độ chính sách thưởng theo quy định của công ty
- Lương tháng 13 + thưởng tết+ cùng các chính sách đãi ngộ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 221 / 0
Logo Công ty TNHH Sản xuất, lắp ráp Tuấn Nghĩa Công ty TNHH Sản xuất, lắp ráp Tuấn Nghĩa
Số 18 Trần Quang Diệu - Phường ô Chợ Dừa - Quận Đống Đa - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Kế Toán Sản Xuất
Công ty TNHH Sản xuất, lắp ráp Tuấn Nghĩa
Nộp đơn